A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.18.21

Nebraska và South Dakota đã đóng cửa các văn phòng tiểu bang hôm nay để tôn vinh Ngày lễ mới của Liên bang ngày 13 tháng 6. Ngày mười sáu tháng sáu là một ngày lễ kỷ niệm sự kết thúc của chế độ nô lệ ở Hoa Kỳ vào ngày 19 tháng sáu năm 1865.

Tuy nhiên, Thống đốc Iowa Kim Reynolds vẫn chưa nói gì về ngày 13/6. Tiểu bang bắt đầu công nhận ngày lễ vào năm 2002, tuy nhiên, công nhân nhà nước không được trả lương vào ngày nghỉ này.

Reynolds đã ký một biện pháp ủng hộ cảnh sát vào ngày hôm qua. Nó bao gồm các hình phạt hình sự cao hơn đối với các hoạt động biểu tình nhất định.

Shelby Houlihan, người gốc Olympian và Sioux City, sẽ không tham gia thi đấu tại US Trials hôm nay. Vận động viên này đã đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội cho biết các luật sư của cô đã cố gắng xin lệnh khẩn cấp để chạy trong khi chờ kháng cáo về lệnh cấm 4 năm vì xét nghiệm dương tính với một loại thuốc tăng cường thành tích. Lệnh đó đã không xảy ra, nhưng có thể xảy ra trong tương lai. Houlihan đổ lỗi cho kết quả xét nghiệm dương tính đối với một chiếc bánh burrito thịt lợn mà cô ấy đã ăn 10 giờ trước khi xét nghiệm vào tháng 12.

Các nhà tổ chức của Thứ Bảy tại Công viên hôm nay thông báo một số thay đổi đối với lễ hội âm nhạc năm nay. Do các việc đeo khẩu trang hướng dẫn CDC hiện tại sẽ là tùy chọn với khả năng giữ khoảng cách xã hội nếu có thể. Vé sẽ không được yêu cầu, tuy nhiên những người tham dự nên đến sớm.

Sự kiện năm nay kéo dài hai ngày tại Công Viên Grandview, ngày 2 và 3 tháng 7.

Cuộc đua ngựa tại Công viên Atokad ở thành phố South Sioux được lên kế hoạch sớm hơn bình thường vào ngày 10 tháng 7.

Đường đua thuộc sở hữu của Ho-Chunk, Inc. sẽ chạy ba chặng đua.

Ít nhất một ngày đua mỗi năm phải được thực hiện để Atokad giữ được giấy phép của mình.

Ho-Chunk tiếp quản đường đua cách đây 9 năm với sứ mệnh xây dựng một sòng bạc trong tương lai. Kế hoạch đó đang được thực hiện sau khi các cử tri thông qua vào tháng 11. Ho-Chunk đang phát triển các sòng bạc ở Thành phố South Sioux, Lincoln và Omaha.

Related Content
  • Thống đốc bang Iowa, Kim Reynolds, đã ký ban hành dự luật "Back the Blue" vào sáng thứ Năm.Những người ủng hộ nói rằng luật này là về an toàn công…