A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Một tin tức kinh tế lớn xung quanh trung tâm thành phố Sioux City. Hôm nay,

Một tin tức kinh tế lớn xung quanh trung tâm thành phố Sioux City. Hôm nay, Ho-Chunk Capital đã hoàn tất việc mua một số doanh nghiệp trên đường số bốn Lịch sử từ gia đình Aalfs. Điều này bao gồm tòa nhà văn phòng chính của Aalfs, Buffalo Alice, Antiques on Historic Four, M’s on 4th và SoHo.

Ho-Chunk có kế hoạch bảo tồn và cải tạo một số tòa nhà và tạo cơ hội mới cho những người thuê nhà ở và thương mại.

Ho-Chunk Capital phụ trách tất cả các khoản đầu tư cho tập đoàn Ho-Chunk, Inc, tập đoàn phát triển kinh tế của Bộ lạc Winnebago của Nebraska.

Việc xây dựng nhà tù mới của quận Woodbury đã bị trì hoãn cho đến ít nhất là mùa thu do giá nguyên vật liệu tăng vọt.

Các quan chức của Cơ quan Trung tâm Thực thi Luật của quận Woodbury, giám sát nhà tù mới cho biết các vật dụng đã tăng giá lên tới 70%.

Vào tháng 3 năm ngoái, các cử tri đã thông qua dự án trị giá 50 triệu đô la để thay thế nhà tù hiện tại mà chính quyền cho rằng nó đang ở trong tình trạng tồi tệ và quá đông đúc khủng khiếp. Nhà tù mới, ở số 28 phía đông của Lewis Boulevard, dự kiến sẽ mở cửa vào năm tới.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm 13 người dân Iowa chết vì các biến chứng của COVID-19 với hơn 500 trường hợp dương tính với xét nghiệm, với 22 trường hợp khác ở quận Woodbury.

Và, báo cáo COVID-19 hàng tuần từ Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City cho thấy thêm một học sinh và một nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona. Có 17 học sinh và bốn giáo viên và nhân viên trong khu vực cách ly.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content