A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bang Nebraska đang khôi phục một số hạn chế sau khi gia tăng các ca bệnh mới và số ca nhập viện nhiề

  Bang Nebraska đang khôi phục một số hạn chế sau khi gia tăng các ca bệnh mới và số ca nhập viện nhiều hơn 40% so với mức đỉnh hồi tháng Năm. Nebraska đã thêm gần 1,000 trường hợp nhiễm bệnh mới và 5 trường hợp tử vong trong một ngày.

Thống đốc Ricketts cho biết ông rất đau lòng khi áp dụng các biện pháp này để hạn chế quyền tự do cá nhân. Nhưng, nó là cần thiết để có thể bảo tồn sức chứa bệnh viện.
Các quan chức y tế nói rằng hãy tránh ba chữ C; đám đông, không gian hạn chế và tiếp xúc chặt chẽ.
Tỷ lệ nhập viện ở Iowa giảm nhẹ sau khi đạt mức cao mới gần như mỗi ngày trong tuần này.
Bang đã báo cáo thêm 16 trường hợp tử vong trong 24 giờ, bao gồm 3 người ở quận Woodbury và 1,300 trường hợp nhiễm bệnh khác đã được xác nhận.
Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City phát hành bản cập nhật hàng tuần. Có tổng cộng một chục sinh viên và nhân viên thử nghiệm dương tính trên tám tòa nhà. Đó là tổng số tương tự như tuần trước. Mức cao của học khu là 32. Thời gian này không có lớp nào được chuyển sang học trên mạng khẩn cấp.
Y tế Huyện Siouxland cho biết các trường hợp liên quan đến trường học dường như bắt nguồn từ các hoạt động và sự kiện được lên lịch bên ngoài lớp học như tiệc cưới và hoạt động xã hội.
Thêm vào đó, sự gia tăng lớn nhất về số ca nhiễm mới đến từ nhóm tuổi 20 đến 40 tuổi.
Báo cáo xu hướng hàng tuần của bộ y tế cho thấy kết quả xét nghiệm dương tính tăng sau khi giảm trong hai tuần qua. Các quan chức cho biết việc không tuân thủ các hướng dẫn cách ly là lý do khiến số ca nhiễm mới cao hơn.

Related Content